Vận dụng lỗi 404 một cách khéo léo trong chiến lược xây dựng thương hiệu
Bằng cách tạo ra thông điệp 404 thông minh, vừa thể hiện tính nghệ thuật và sự am hiểu thiết kế của các công ty, vừa mạng lại cho khách hàng một sự thích thú bất ngờ.
Sau đây là một vài lỗi 404 sáng tạo từ các nhãn hàng, trong đó trang 404 của Coca-cola đươc đánh giá cao vì thông điệp sáng tạo.
Coca-Cola: Thông điệp sáng tạo
TechCrunch: Đầy hài hước
Lego: Ngộ nghĩnh
Angry Birds
Darkpony
Milkable: Thông điệp dễ thương
BRB (Be Right Burger)
Homestar Runner
Với cách vận dụng thông minh lỗi 404 này, nhãn hàng có thể tạo ra được cảm xúc tốt ở nơi khách hàng của mình, có thể là hài hước, đáng yêu, ngại ngùng, thích thú… Đây là một trong những mục tiêu mới của truyền thông để được lưu giữ lại lâu hơn trong tâm trí khách hàng- Mục tiêu tạo ra phản ứng cảm xúc.
Và, bạn đã thử xem trang 404 của Lukhachdem Blog chưa?
Tham khảo PR Daily
Theo: Genk.vn
______________________________________________
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét