Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Thời buổi bây giờ đừng mơ mà lấy được gái còn trinh làm vợ

Thích gái còn trinh nhưng 29 tuổi nó cũng ngủ với số các cô gái đếm còn hơn cả 10 đầu ngón tay. Kỷ lục nhất trong 1 tháng, nó còn khoe phá trinh 2 em thỏ non sinh năm 90 đấy thôi.

Chào bạn P.L với “Tâm sự của một cô gái 3 lần vá trinh”!

Đọc những tâm sự của bạn, là một người đàn ông chưa có gia đình, tôi hoàn toàn ủng hộ bạn. Tôi cũng ủng hộ cả hành động 3 lần vá trinh để một người con gái yếu mềm như bạn chủ động tìm hạnh phúc.

Tôi năm nay 28 tuổi và cũng từng trải qua 4 mối tình. Hai mối tình đầu, chúng tôi cũng có những hành động thân mật nhưng chưa từng vượt quá giới hạn. Hai mối tình sau thì chúng tôi cũng đã có quan hệ tình dục thực sự.

Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn phòng không và chưa tìm được ý trung nhân cho mình. Không phải bởi vì tôi không yêu 4 người con gái ấy, không trân trọng những người con gái đến với tôi. Tôi càng không bao giờ dám coi thường các bạn ấy còn hay không còn trinh tiết. Nguyên nhân chia tay các cuộc tình chỉ bởi có lẽ chúng tôi có duyên mà không có phận với nhau. 

Là đàn ông, lại cũng trải qua 2 lần "nếm trái cấm" trong tình yêu, nhưng tôi chưa bao giờ quá coi trọng trinh tiết con gái. Không phải tôi muốn bênh vực cho phái yếu nhưng tôi luôn nghĩ một bàn tay không thể vỗ nên tiếng. 

Con gái đã mất trinh cũng là 50% lỗi của một người đàn ông và 50% thuộc về con người họ. Vì không quan tâm đến màng trinh, nên tôi cũng nghĩ dù người con gái ấy có đánh mất đi vì lý do gì hoặc quyết định vá víu nó vì lý do gì thì họ cũng chẳng cần phải có trách nhiệm hay nghĩa vụ khai báo thật thà cho những người đàn ông đi qua đời họ biết.

Tôi cũng thấy thật nực cười và bó tay khi nhiều người đàn ông hiện nay còn tự tiện ví chuyện “mất tem” của phụ nữ này giống hệt như chuyện họ mua phải xe máy cũ. 

Vậy tôi hỏi mọi người nhé, lúc mua xe máy bạn phải đi thử, phải kiểm tra thử và chắc chắn bạn phải “bồ kết” chiếc xe vì chất lượng tốt. Do đó, nếu kiểm tra kĩ càng rồi mà bạn vẫn bị lừa thì đúng thật bạn là một thằng ngu. Và đã là một thằng ngu thì đương nhiên bạn rất xứng đáng bị mua phải xe cũ mông má lại. 

Tôi cũng thấy thật nực cười và bó tay khi nhiều người đàn ông hiện nay còn tự tiện ví chuyện “mất tem” của phụ nữ này giống hệt như chuyện họ mua phải xe máy cũ.

Tôi cũng rất khó chịu khi nghe thấy một số người bạn trai của tôi hay nói với nhau câu cửa miệng đại loại rằng: “Thời buổi bây giờ đừng có mơ mà lấy được gái còn trinh làm vợ". Và trong nhiều cuộc bàn luận kín của bọn con trai về màng trinh con gái, tôi còn được nghe họ mạnh miệng kết luận: “Giờ, con gái 18 mất trinh hết rồi chỉ có điều bọn nó không dám nói ra thôi”.
Như tôi đây, gần một năm trước, cuộc tình thứ 4 của tôi với cô gái tên Đ cũng là một cô gái không còn trinh. Trong khi tôi chẳng bận tâm về điều này thì một hôm đi uống nước với một thằng bạn. Nó lại hỏi dò tôi rằng:

- Cái Đ của mày là hàng zin hay đồ cũ?

- Nàng là người vế 2 mày ạ.

- Chẹp, đúng là con gái bây giờ. 90% gái chưa chồng đã mất trinh. Cô nào giờ mà còn trinh thì chắc cũng bị thằng người yêu trước sờ soạng lung tung rồi.

- Ờ thì con gái bây giờ bạo dạn hơn ngày trước rồi. Nhưng đàn ông chúng ta giờ cũng cáo hơn thế hệ đàn anh.

Hôm ấy, tôi và thằng bạn còn nói với nhau nhiều về chuyện này. Nó còn nói rằng, sau này cưới vợ, nó có thể chấp nhận cưới vợ không còn trinh. Nhưng vợ nó nếu mất trinh rồi thì nhất định phải thật thà nói cho nó biết trước để nó xem có chấp nhận được và có bị sốc hay không.

Tôi cũng bảo nó rằng, đòi hỏi như thế vớ vẩn quá vì chẳng việc gì những cô gái đã mất trinh phải khai báo với nó cả. Còn nếu muốn người ta khai báo với nó thì tại sao nó không làm gương trước đi?

Tại sao nó không thú nhận với cô gái nó yêu rằng: trước đây, anh đã yêu ngần này người, sờ soạng ngần này cô gái, đã ngủ với ngần này cô, đã sống thử với mấy cô và thậm chí anh đã làm bao nhiêu cô có bầu rồi chạy làng (nếu có).

Nói chung mỗi người một quan điểm nhưng tôi thấy thằng bạn của tôi nực cười quá. Nó nói và chê bai con gái không còn trinh mà không nghĩ đến bản thân nó cũng có hơn gì những người con gái này. 

Bản thân nó là thằng đàn ông năm nay 29 tuổi và cũng mất trinh từ đời nào rồi. Chẳng phải nói xấu gì nó, nhưng 29 tuổi nó cũng ngủ với số cô gái đếm còn hơn cả 10 đầu ngón tay. Kỷ lục nhất trong 1 tháng, nó còn khoe phá trinh 2 em thỏ non sinh năm 90 đấy thôi. Vậy thì, gái còn trinh ở đâu ra mà lắm thế!?

Tôi thấy tốt nhất đàn ông bây giờ nên chăm chút sự nghiệp thì hơn. Và bên cạnh đó nên học cách làm sao sau này có thể trở thành một người chồng tốt. Đừng có mất thời gian tìm hiểu về gái còn trinh hay không làm gì. 


Quan tâm quá nhỡ sau này lại cưới phải cô nào còn trinh. Nhưng cưới xong, vợ luôn thích tình dục và đổi gió khi yêu như bài tâm sự hôm qua mà bạn không đủ sức đáp ứng thì trong tương lai nguy cơ bị cắm sừng cao ngất. Như vậy còn đau khổ hơn!

Thêm nữa, một lần nữa tôi cũng khuyên các bạn gái rằng: Nếu đã mất trinh bạn cũng chẳng cần phải mất tự ti đi vá víu làm gì, hãy cứ là chính mình. Nếu bạn gặp những người đàn ông miệng cứ bảo “Không sao đâu, anh không coi trọng chuyện trinh tiết”. Nhưng nói xong rồi mà họ lại ám ảnh kiểu đang phải "dùng hàng cũ" thì dù đau khổ, bạn hãy cắt cầu luôn, không nói nhiều làm gì.
Nguồn: afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai