Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Chồng có quan hệ mờ ám với đối tác làm ăn

Anh thường nhắn tin với cô ấy. Sau khi anh ngủ, tôi kiểm tra điện thoại của anh, công việc cũng có và những lời yêu thương cũng có, thường là của cô ấy nhắn cho anh.

Tôi và chồng học chung đại học, quen nhau 10 năm, cưới được 5 năm, có hai con. Chúng tôi từ tay trắng đi lên, nay kinh tế tương đối khá. 

Tôi ngoại hình khá xấu, không biết giao tiếp cho lắm, chồng ngược lại với tôi, rất hiểu tâm lý phụ nữ.
Chồng có quan hệ mờ ám với đối tác làm ăn

Anh đã hỏi tôi có ghen không, tôi cười và nói: những gì của mình sẽ là của mình và trong thời gian quen tôi, anh cũng quen với nhiều người khác mà tôi không hề biết (sau này anh mới nói). 

Hiện tại tôi biết vẫn có người anh đã quen từ 10 năm trước vẫn chờ đợi dù anh đã chủ động chia tay khi cưới tôi. Người đó thỉnh thoảng vẫn rủ uống nước nhưng anh đều từ chối, anh nói để cho người ta còn có chồng nữa.

Chồng tôi giờ là chủ một công ty nhỏ, tôi làm về sổ sách tại nhà, đối tác với anh là những trưởng phòng, giám đốc, tôi đều biết tên nhưng chưa biết mặt. Rất nhiều đối tác cả nam lẫn nữ đều rất thích nói chuyện với anh, cả công việc lẫn chuyện xã hội, chuyện gia đình.

Cách đây khoảng một năm, anh có làm ăn với một nữ giám đốc, là bạn làm chung trước kia, cô ta đã có gia đình và hai con, kinh tế rất khá giả. Tôi thấy anh và cô ấy khá thân thiết, tôi có dè chừng nhưng anh nói chỉ là công việc.

Anh hay đi công tác tỉnh xa, trước đây không giấu tôi bất cứ chuyện gì, đi gặp ai hay làm gì cũng vậy. Sau này thỉnh thoảng anh đi tỉnh có cô ấy và người công ty cô ấy đi cùng nhưng anh không nói. Anh thường nhắn tin với cô ấy. 

Sau khi anh ngủ, tôi kiểm tra điện thoại của anh, công việc cũng có và những lời yêu thương cũng có, thường là của cô ấy nhắn cho anh. Thỉnh thoảng tôi có nói bóng gió xa xôi những việc đó nhưng anh cười và nói chỉ là công việc, nếu anh muốn thì cũng không ai cản anh được.

Cô ấy vào được mail của anh, vào được cả tài khoản của anh. Anh không cho tôi biết mật mã nhưng tôi hiểu anh và chỉ cần vài lần thử tôi đã biết, anh không hề biết tôi biết việc này. Anh gặp cô ấy mỗi tuần vài lần, nhắn tin mỗi ngày, tất cả cũng chỉ nói là công việc.

Thỉnh thoảng, tôi giận anh và muốn anh giải thích, anh lại bảo sống thấy vô nghĩa quá, muốn ngủ một giấc không bao giờ dậy là tôi lại lo cho anh (anh có bệnh), không thể giận được, chỉ giấu nỗi buồn vào trong lòng. Những đêm anh đã ngủ, có những tin nhắn đến với những lời “Anh yêu của em", hay "yêu anh nhiều”, tôi chỉ lặng người đi và âm thầm xóa với hy vọng mong manh.

Một ngày tôi hỏi anh và cô ấy là gì? Anh trả lời là bạn, tôi buột miệng nói ra vài điều tôi biết, anh chỉ nói sao biết nhiều thế và như không có chuyện gì xảy ra. Không biết gia đình bên ấy thế nào? Tôi biết rằng anh và cô ấy có thể chưa vượt quá giới hạn, có thể chỉ là tình yêu gì đó không sex, không vụ lợi, hay là tình cảm gì tôi cũng không biết nữa nhưng mệt mỏi quá.

Lâu rồi tôi không khóc, thèm được khóc, được tâm sự với ai đó mà không thể được. Tôi vẫn yêu anh rất nhiều, mong anh sống hạnh phúc dù không phải với tôi nhưng tôi không can đảm làm được điều đó. Tôi phải làm sao đây?

Theo: Vnexpress - Minh
______________________________________________ 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai