Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Bạn gái từng sống thử trước hôn nhân

Thời sinh viên em từng yêu say đắm một người, cũng sống thử như vợ chồng nhưng chưa từng mang thai. Em nói sợ hãi nếu kết hôn mà không có con, em không dám chấp nhận tình yêu của tôi.

Tôi là nam giới, độc thân, 26 tuổi, có công việc ổn định ở Sài Gòn, là một người con của vùng quê miền Bắc. Vì lý do gia đình nên học xong, tôi vào đây làm việc được 3 năm. 

Hàng năm tôi chỉ về thăm quê vào dịp Tết. Tôi cũng là một người có nhiều tâm sự nhưng thường giấu trong lòng. Tôi đang rất buồn về chuyện tình cảm của mình.

Em cùng quê và nhỏ hơn tôi một tuổi, mới tốt nghiệp và đang chờ thi công chức tại quê nhà. Tôi chưa có một tình yêu thực sự cho riêng mình. 

Tôi biết em từ lâu và cũng hay chuyện trò trên Facebook được 2 năm nay, mới thường xuyên chủ động nhắn tin, gọi điện cách đây khoảng hơn 4 tháng.

Tôi cảm thấy yêu em được hơn một tháng nhưng chưa nói cho em. Vài hôm trước, hình như em cũng biết được tình cảm của tôi, em có nhắn tin: "Anh à, anh đừng nhắn tin cho em nữa nhé". 

Tôi rất phân vân và nói thật thích em một thời gian rồi, cũng muốn xác định xây dựng hạnh phúc với em, em nói chỉ mới thấy quý tôi thôi.

Tôi cũng không dám khẳng định em có thích tôi thật không hay chỉ thường xuyên liên lạc, tạo ra thói quen? Sau đó em tâm sự với tôi là thời sinh viên từng yêu say đắm một người, cũng sống thử như vợ chồng nhưng chưa từng mang thai. 
Bạn gái từng sống thử trước hôn nhân

Em nói sợ hãi nếu kết hôn mà không có con, em không dám chấp nhận tình yêu của tôi, sợ nếu không có con sẽ không có hạnh phúc.

Tôi đang rất tuyệt vọng nhưng tình cảm dành cho em là thật lòng, cuối năm nay tôi quyết định về Bắc, em lại nói không muốn tôi về. 

Tôi thực sự muốn xây dựng hạnh phúc với em, giờ tôi phải làm sao để em có thể xóa bỏ mặc cảm? Tôi đã tìm thấy một nửa của mình chính là em. Có ai từng mắc vào sự đời như tôi, hãy cho tôi một lời khuyên để tôi có thể với đến hạnh phúc của mình.

Theo: Vnexpress - Ngân
______________________________________________ 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai