Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Vợ tôi là siêu lừa

Vợ giả vờ đi dự tiệc tất niên, muộn không thấy về, tôi lo và gọi điện, vợ toàn tắt máy. 

Đến lần thứ tư, vô tình vợ bấm nhầm nút nhận cuộc gọi, tôi nghe rất rõ những lời ân ái của vợ và người đàn ông kia, những âm thanh chỉ có trên giường.

Tôi và vợ tôi kết hôn được 5 năm, trong lúc đó vợ tôi có mang thai bé trai được 3 tháng. Ban đầu cuộc sống khó khăn nhưng chúng tôi vẫn hạnh phúc, sau khi sinh bé cô ta bắt đầu thay đổi tính nết, rất khó chịu khi tôi và gia đình không đáp ứng nổi yêu cầu từ cô ta mặc dù đã cố gắng rất nhiều. 

Vợ tôi không muốn sống cùng ở gia đình tôi, vì thế ba mẹ muốn nhường lại nhà ở thành phố cho chúng tôi ở rồi về quê sống.

Tưởng chừng cuộc sống êm đẹp, không ngờ khoảng 3 năm trở lại đây vợ tôi thường xuyên lừa dối để đi đàn đúm bên ngoài.

Tháng 10/2011, vợ nói dối là đối tác của Bệnh viện cho một chuyến tham quan Singapore. Ngay trước ngày vợ tôi lên máy bay đi, cô ta có xin tôi về nhà để chở mẹ đẻ đi khám bệnh, tôi vui vẻ đồng ý cho vợ về và đợi sáng lên máy bay đi cho tiện. 

Sau khi chở mẹ vợ đi khám bệnh xong, vợ nói dối với mẹ đẻ muốn đi về ngủ với cha con tôi. Thật ra cô ta không có về nhà đêm hôm đó và đi ngủ với tình nhân ở nơi khác, rồi cùng người đó đi Singapore khoảng một tuần. Sau khi về vợ tôi có xin lỗi tôi và mẹ đẻ.

Mặc dù rất giận vì mình bị cấm sừng nhưng vì thương con còn quá nhỏ nên tôi đồng ý bỏ qua việc đó, xem như không có gì. Đến Tết nguyên đán 2012, vợ tôi lấy cớ vì chuyện tiền bạc nhỏ của 2 vợ chồng mà nhất quyết ly thân, không về nhà sống chung với tôi và con trai. Kể từ đó tôi một mình lo cho con ăn học, chăm sóc con, vừa lo cả tiền chi tiêu và thuốc hàng tháng để cô ta trị bệnh viêm gan B.

Bao nhiêu cực nhọc lo lắng cho con, vất vả, tôi có than với vợ để vợ về cùng tôi phụ nuôi dạy con nhưng cô ta một mực không về. Từ ngày vợ tôi ra đi, chưa bao giờ cô ta quay về để hỏi thăm, chăm sóc cha con tôi. Gần đây tôi phát hiện vợ tôi lấy cớ ly thân để tự do đi sống chung với người đàn ông khác, thường xuyên vắng nhà một đến 2 tuần mới về.

Cô ta nói đi Campuchia kiếm việc, cắt hết mọi liên lạc với cha con tôi, mặc dù con bệnh phải điều trị tại bệnh viện, tôi có email nhưng cô ta không trả lời và hơn tuần sau mới về, mắng tôi tại sao mới đi mà nhắn này nọ để làm phiền cô ta.

Tháng 9/2012 tôi có thuê phòng ở gần nhà cho vợ ở, con trai vẫn sống với tôi, khi về phòng trọ cô ta rất ít khi ở lại, thường xuyên đi ra khỏi nhà. Đêm nào tôi cũng đợi con ngủ rồi đến phòng trọ xem cô ta về chưa. Chủ nhà trọ nói là vợ tôi thường xuyên không có ở nhà, tôi ngồi đợi trước phòng trọ, có khi 12 giờ đêm tới 1 giờ sáng hôm sau mới về tới trong tình trạng say xỉn, không làm chủ được bản thân, có khi tiểu tiện ngay trước cửa phòng trọ.
Vợ tôi là siêu lừa

Tôi khuyên nhủ nhiều đến vợ đừng nên đi chơi như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc của tôi, làm mất an ninh trật tự nơi công cộng nhưng vợ tôi đều bỏ ngoài tai. Một hôm, vợ tôi nói đi dự tiệc tất niên của 2 bệnh viện cùng lúc nên tôi vui vẻ ở nhà giữ con. Chiều hôm đó sau khi đón con ở trường về, vợ tôi không chờ đến khi tôi về để giao con mà gửi con ở cho bạn cô ta để đi từ sớm, bỏ mặc con đói bụng.

Khi tôi về nấu ăn cho con, dạy con học và chơi với con, không nghi ngờ gì vợ, tới khoảng 10h đêm thấy vợ chưa về, tôi lo và gọi điện cho vợ. Tôi gọi điện liên tục, 2 cuộc đầu vợ tắt máy, gọi tới cuộc thứ tư cô ta vô tình bấm nhầm nút nghe mà không biết. Bên này tôi nghe rất rõ những lời ân ái của vợ và người đàn ông kia, những âm thanh chỉ có trên giường.

Trời đất như sụp đổ trước mắt, tôi cố gắng nghe đoạn ân ái đó gần 2 phút thì vợ tôi mới phát hiện và vội vàng tắt máy. Tôi chạy lại phòng trọ đợi vợ về để hỏi cho ra lẽ nhưng đợi tới 3 giờ sáng không thấy về. Cả đêm đó tôi không sao ngủ được vì vợ đã cắm sừng liên tục. Tôi phải đưa ra quyết định tự giải thoát cho bản thân và con, không thể nào sống đuợc với người mẹ dối trá, ngoại tình như vậy.

Theo: Vnexpress - Huân
______________________________________________ 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai