Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

2 ngọc nữ "Cung tỏa trầm hương" đồng loạt đóng cảnh nóng

Việc 2 ngọc nữ Châu Đông Vũ và Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt đóng cảnh giường chiếu gây tò mò về độ "nóng" của "Cung tỏa trầm hương".

Mới đây, bộ phim điện ảnh Cung tỏa trầm hương của Vu Chính đã công bố trailer đầu tiên. Bản trailer này thực sự khiến khán giả phải bất ngờ trước vẻ u ám, những khung hình ấn tượng, 

khác hẳn phong cách “nhí nhảnh” thường thấy của “biên kịch vàng”. Đặc biệt, việc 2 ngọc nữ Châu Đông Vũ và Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt đóng cảnh giường chiếu cũng gây tò mò về độ "nóng" của tác phẩm này.
2 ngọc nữ "Cung tỏa trầm hương" đồng loạt đóng cảnh nóng
2 ngọc nữ "Cung tỏa trầm hương" đồng loạt đóng cảnh nóng
Trong Cung tỏa trầm hương, “Mưu nữ lang” Châu Đông Vũ vẫn sẽ gắn liền với hình tượng trong sáng, thuần khiết. Còn người đẹp mới nổi Triệu Lệ Dĩnh sẽ lột xác thực sự khi hóa thân thành Lưu Ly đẹp lộng lẫy nhưng tâm địa hiểm độc, sẵn sàng chà đạp lên bạn tốt của mình để tiến thân.


Triệu Lệ Dĩnh cho biết: “Tôi vốn rất muốn đóng phim điện ảnh, cũng từng nhận được không ít lời mời song tôi vẫn khá thận trọng trong lựa chọn kịch bản. Lần này, tôi nhận lời tham gia phần lớn là do tin tưởng biên kịch Vu Chính. Trong phim, vai diễn của tôi có vai trò giúp Trầm Hương giữ gìn sự trong sáng và tôi thích hình tượng nhân vật này”.


Diễn viên trẻ Châu Đông Vũ cũng tỏ ra hết sức hứng thú với Cung tỏa trầm hương: “Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim cổ trang và cũng là lần đầu tiên có được một tình yêu hoàn mỹ. Tôi tin tưởng vào thành công của Cung tỏa trầm hương và không ngại bị so sánh với chị Dương Mịch”.



Dàn diễn viên "Cung tỏa trầm hương"

Cung – tỏa trầm hương sẽ được khởi chiếu từ ngày 13/8.
Theo: Kenh14.vn
______________________________________________ 
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai