Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Sau 5 ngày cưới, tôi đã ngoại tình

Năm 19 tuổi, vì gia đình mình quá nghèo nên có người rủ tôi đi bán bia ôm. Thấy bố mẹ vất vả, em út lại khao khát được đến trường nên làm được bao nhiêu tiền, tôi đều đưa hết cho bố mẹ tiêu pha và lo cho các em đi học tử tế.
Sau một năm đi làm tại quán bia ôm, một ông khách 48 tuổi, đã ly dị vợ ngỏ lời thương tôi. Ông hứa sẽ lo cho tôi và gia đình với điều kiện tôi phải nghỉ làm ở đây. Nghĩ phận mình bèo bọt, lại gặp được người đàn ông tốt nên tôi đồng ý nghỉ việc để theo ông.
Vì ông ấy đang sống với các con nên ông thuê cho tôi một ngôi nhà riêng biệt, cho tôi cuộc sống sung túc. Ngày ngày, ông đi làm, về thăm nom con cái rồi lại đến với tôi. Dù khoảng cách tuổi tác quá lớn nhưng tôi luôn cảm nhận được sự quan tâm, ân cần của ông ấy dành cho mình.
Tính đến nay, tôi và ông ấy đã quen nhau được 18 năm. Phải nói thật một điều rằng, trên đời này không có ai thương yêu tôi bằng ông ấy. Những lúc tôi khó khăn hay ốm đau phải nằm viện đều chỉ có ông giúp đỡ, chăm sóc và trả tiền viện phí cho tôi. Kể cả tiền ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của tôi cũng đều nhờ ông chu cấp.
Với những gì ông ấy dành cho mình, tôi đều ghi lòng tạc dạ. Thú thật, tôi cũng yêu thương ông ấy thật lòng và tự nhủ sẽ sống với ông ấy cho đến khi ông ấy mất.
Năm nay, ông ấy cũng đã 66 tuổi nhưng sức khỏe vẫn rất tốt. Các con ông hiện tại đang sinh sống tại Mỹ và mỗi năm, ông lại sang đó thăm con cháu một lần.
Thế nhưng, cách đây hơn hai tháng, tôi bất ngờ có người mai mối đến hỏi cưới. Ban đầu tôi không đồng ý nhưng sau bao đêm nằm trằn trọc suy tư, nghĩ mình đã 38 tuổi, đời người con gái ai cũng mong muốn một lần được lên xe hoa nên tôi đã đồng ý. Tôi cũng đem chuyện kể với ông ấy và ông đã khóc rất nhiều. Ông bảo: "Thương em, anh không muốn em khổ. Em hãy cứ làm những gì em thích khi còn trẻ. Anh cũng đã già rồi, sống không còn được bao lâu nữa. Anh chúc em hạnh phúc với lựa chọn của mình". Và sau đó vài ngày, ông mua vé quay về Mỹ với các con.


Là con gái, ai cũng mong muốn được một lần lên xe hoa (Ảnh minh họa)
Ông đi được 18 ngày thì tôi lên xe hoa với người đàn ông vừa quen biết. Nhưng thực lòng, tôi không hề có tình cảm với chồng mình và lúc nào, tôi cũng thương nhớ đến ông ấy.
Nhưng khi sống cuộc sống chồng vợ, tôi mới cảm giác hẫng hụt như thế nào! Vợ chồng tôi sống chung với gia đình chồng, bố chồng thì đang làm công nhân cho một xí nghiệp. Hễ ngày nào làm theo ca tối thì sáng xỉn, chiều say và ngược lại. Còn chồng tôi thì mê chơi hơn mê vợ, thỉnh thoảng có quan hệ vợ chồng cũng chỉ leo lên leo xuống rồi lăn đùng ra ngủ.
Đêm tân hôn, tôi chờ đợi ở chồng một điều gì đó nhưng anh lại nhậu thâu đêm đến 4h sáng, rồi lăn ra ngủ khì đến 12 giờ trưa hôm sau mới dậy. Kể từ hôm cưới đến nay đã được hơn 40 ngày nhưng chúng tôi chỉ quan hệ với nhau có 4 lần.
Từ ngày làm vợ anh ta, bữa sáng nào tôi cũng phải nhịn đói vì không có tiền ăn sáng. Lương chồng tôi đã thấp lại phải chi tiếu bao nhiêu việc trong gia đình, rồi còn nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè nữa.
Sau đám cưới 4 ngày, ông ấy gọi điện về hỏi thăm tôi. Hôm đó, tôi đã khóc và kể hết cho ông biết chuyện bên này tôi sống ra sao. Và ngay lập tức, ông đã mua vé để về Việt Nam để thăm tôi.
Sáng hôm sau, chúng tôi gặp nhau, lại quấn quýt lấy nhau ở khách sạn. Và cứ thế, hôm nào chồng tôi đi trực là tôi lại đến với ông. Các bạn biết không, chỉ sau 35 ngày cưới, tôi đã ngoại tình 17 lần.
Có lần ông ấy hỏi tôi: "Chúng ta vụng trộm thế này, em không sợ sao?". Tôi bảo với ông rằng: "Bây giờ em chỉ mong anh ta bắt được để ly dị luôn. Sống như vậy cực lắm anh ạ!".
Hiện giờ cuộc sống vợ chồng khiến tôi rất mệt mỏi. Tôi chỉ mong sớm ly dị chồng để về với ông ấy như ngày xưa. Nhưng tôi sợ nếu mình ly dị sớm quá, sẽ khiến bố mẹ phiền lòng, lo lắng cho tôi.
Các bạn à! Bây giờ tôi nên làm sao? Nên ly dị chồng để đến với ông ấy hay sẽ cam chịu sống chung với người chồng tôi không yêu suốt đời này? Tôi rất mong các bạn độc giả của chuyên mục hãy cho tôi những lời khuyên hữu ích để tôi có được hướng đi đúng đắn nhất.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
H. Vân ghi (Khampha.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai