Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Quá tự tin, mất đời con gái vì Sở Khanh


Em cứ tự tin mình là người mạnh mẽ, giỏi giang chính vì thế mà em bị hắn lừa và mất đời con gái.


Vì tin rằng mình đủ mạnh mẽ trong tình yêu, em đã sai lầm và mất đi đời con gái vì hắn ta (Ảnh minh họa)
Chị Thanh Bình thân mến!

Em thực sự đang rất buồn và lo lắng vì em là cô gái dại dột, trót tin vào đàn ông để rồi mất đi sự trong trắng, trinh tiết của mình.

Cách đây 1 năm, tình cờ em có quen một người đàn ông. Anh ta thực sự theo đuổi em. Lúc đó em vừa đi thực tập và chuẩn bị thi tốt nghiệp. Những tưởng một người mạnh mẽ như em sẽ sớm nhận ra con người anh ta nhưng em đã gục vào vòng tay đó quá nhanh. Lúc đó em đang giận người yêu và chuyện gì đến cũng đến. Hắn ta bảo nếu muốn tin anh ta thật lòng thì vào nhà nghỉ, anh ta hứa sẽ không làm gì em cả. Một đứa con gái tự tin mình mạnh mẽ và có thể chống cự bất cứ điều gì có thể xảy ra nên em đã đồng ý nhưng em đã bất lực trước một gã đàn ông. Em mất đi đời con gái từ cái ngày định mệnh đó.

Em đã rất lo sợ, sau đó vì sai lầm không thể tha thứ đó em đã chia tay người yêu và tìm mọi cách trốn chạy gã đàn ông kia. Hiện tại, em đang quen một người. Anh cùng quê, qua tiếp xúc em nhận ra anh yêu em nhiều và cũng muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài với em. Nhưng 2 đứa mới đi làm chưa có gì nên có dự định 2 năm nữa sẽ tiến tới hôn nhân.

Nhưng trong em mâu thuẫn lắm, em sợ khi phải đối diện chuyện quan hệ với anh. Em không còn chút tự tin nào đến với anh cả. Em muốn tự mình thú nhận lỗi lầm của mình với anh để sau này không phải dằn vặt hay sống trong sợ hãi và hơn nữa em muốn được chia sẻ cùng anh. Nhưng em hoàn toàn không có can đảm khi đứng trước anh và nói ra điều kinh khủng này mặc dù nhiều lúc anh nói sẽ chấp nhận mọi thứ và không quan tâm đến quá khứ của em. Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm.

(Em gái)

Em muốn thú nhận với anh chuyện mình không còn trong trắng để không bị dằn vặt (Ảnh minh họa)
Trả lời:

Em gái thân mến! cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là cô gái từng mắc sai lầm trong quá khứ và giờ đây em đau khổ, dằn vặt không dám thú nhận chuyện mình không còn trong trắng với người bạn trai hiện tại.

Chị nghĩ rằng, qua cuộc tình chớp nhoáng với người đàn ông đó em đã nhận về mình những bài học cần thiết. Đó thực sự là một sai lầm lớn trong cuộc đời mà vì nó mà hiện tại em đang phải trải qua những đau khổ.

Chị nghĩ rằng việc nói chuyện về điều đó với bạn trai là một điều nên làm. Ngày nay, nam giới không còn quá khắt khe với chuyện trinh tiết của phụ nữ, nhất là khi đó là những điều đã qua, do sự nông nổi và bồng bột của tuổi trẻ. Nếu anh ấy yêu thương em thật lòng, đủ lòng bao dung và tha thứ, anh ấy sẽ bỏ qua mọi chuyện và yêu thương em bởi chính con người em hiện tại. Nếu em không nói mà sau này bạn trai biết được mọi chuyện thì anh ấy sẽ có cảm giác bị em lừa dối, khi ấy, mọi chuyện sẽ còn đi quá tầm kiểm soát hơn.

Nếu như em không đủ can đảm để nói chuyện trực tiếp với anh ấy em có thể nói gián tiếp qua những dòng tin nhắn, những lá thư. Điều đó có thể khiến em diễn tả những cảm nghĩ, nỗi niềm của mình rõ ràng hơn là nói trực tiếp và cũng tránh cho anh ấy bộ lộ những cảm xúc thật trước mặt em khiến em bị tổn thương. Sau khi nói những lời đó hãy để cho anh ấy có chút thời gian. Tình yêu đủ lớn sẽ khiến anh ấy tìm em và coi mọi chuyện đã lùi xa vào quá khứ.

Chúc em may mắn và hạnh phúc!
(xahoi.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai