Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Hãy về với anh

Anh mong em thật khỏe mạnh yêu đời và hãy bỏ qua hết mà về với anh nghe em.
Giờ này chắc em đang ngủ ngon phải không em? Anh vẫn cô đơn một mình trong căn phòng đầy ắp kỉ niệm của vợ chồng mình.

Có lẽ anh đang say vì ngày nay anh đã làm một việc mà đáng ra anh không nên làm, nhưng cũng vì anh thương em anh sợ em vấp ngã vì loại người đê tiện đó.

Em đã bớt bệnh chưa em, mùa này miền trung nóng lắm hả em, anh nhớ hồi mình ở với nhau em suốt ngày ở trong phòng em nói muốn bên anh suốt ngày em mới chịu. Em nói em sợ mất anh, nhưng giờ đây mình đã xa thật rồi, anh ngồi suy nghĩ nhiều lắm, anh không hiểu mình sai từ đâu nữa. Lỗi lầm ngày trước em đã tha thứ cho anh rồi kia mà em, sao giờ vẫn bỏ anh đi?

Giờ đây trong căn phòng hạnh phúc này nhìn tấm hình cưới mình chụp anh ngỡ như chưa từng xảy ra điều gì để vợ chồng mình chia tay như hôm nay.
hãy về với anh cho dù em có chửi mắng anh thế nào cũng được (Ảnh minh họa)
hãy về với anh cho dù em có chửi mắng anh thế nào cũng được (Ảnh minh họa)
Anh biết đã là quá muộn để níu kéo em, nhưng anh vẫn hi vọng điều tưởng như vô vọng. Anh biết từ đầu em không có lỗi gì cả, là do anh tất cả, anh ngu muội vào cái thuứ tình cảm thân xác để em phải đau khổ về anh. Những giọt nước mắt em rơi làm lòng anh đau thắt, xin lỗi em người vợ ngoan hiền của anh, hãy về với anh cho dù em có chửi mắng anh thế nào cũng được.

Những ngày không có em bố con anh buồn lắm, lên công ty anh thẫn thờ như người mất hồn, dạo này anh không làm được việc gì ra hồn cả, bị sếp khiển trách suốt. Anh còn thường xuyên nhậu nhẹt nữa cũng vì anh buồn em ơi!

Cún con cũng buồn thiu vì thiếu mẹ, con nhắc em suốt, anh biết em là người không đơn giản như người ta, vì thế em hãy suy nghĩ thấu đáo lại mọi việc xem em đã sai hay anh sai. Anh nghe nói em sắp đi American phải không em, anh mong em thật khỏe mạnh yêu đời và hãy bỏ qua hết mà về với anh nghe em.

Anh hôn em nhiều nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai