Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Sửa chữa đồ gỗ mỹ nghệ : Chuyen Sua Chua Do My Nghe Cao Cap

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ mỹ nghệ hiện nay rất khan hiếm, nếu có thì đa phần các đơn vị sửa chữa không chuyên đều làm hư hại đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp mà gia đình bạn có.

Sửa Chữa đồ mỹ Gỗ Mỹ Nghệ



Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa đồ gỗ gỗ mỹ nghệ, làm mới đánh vecni hoặc phun sơn Pu ,  bàn ghế, sập gụ tủ chè, chạm khảm trai…. thì hãy tìm đến đơn vị uy tín chuyên nghiệp , nhiều năm trong nghề của đơn vị tôi. Trải dài từ nam ra bắc công ty tôi gồm nhiều cơ sở , như tại HCM, Đồng Kỵ Bắc Ninh, Hà Nội...


Nếu cần tư vấn sửa chữa cần liên hệ với ai? Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa đồ mỹ nghệ, đồ gỗ nói chung

Liên hệ: 0973968009 , 01227710935 , 0903338272

 Các dịch vụ đi kém như tháo dỡ lắp đặt vận chuyển đồ gỗ, bàn ghế tủ áo tủ tường sập gụ Tủ Chè chúng tôi cũng cung cấp tất cả cho lĩnh vực đồ gỗ mỹ nghệ này.

Đơn vị tôi với đội ngũ lành nghề lâu năm đã có nhiều kinh nghiệm sua chua do go, luôn làm việc chuyên nghiệp và uy tín, sẽ làm cho quý khách hài lòng. Chúng tôi bảo hành tất cả nhưng sản phẩm do mình làm ra làm hài long quý khách hàng.

Tư vấn thiết kế đồ gỗ, nội thất trong gia đình.

Nhận chữa phục hồi các loại Đồ gỗ mỹ nghệ  hỏng một phần mà vẫn sử dụng tốt sau khi sửa.
Phục chế các loại đồ gỗ mỹ nghệ cổ kể cả nát.


Để khẳng định tên tuổi thương hiệu , về chất lượng dịch vụ của đơn vị tôi . quý khách hàng có thể tham khảo trên toàn quốc. Bởi cứ sản phẩm dịch vụ nào về đồ gỗ mỹ nghệ chúng tôi đều có, đa phần các đơn vị trên toàn quốc là đại lý của đơn vị tôi.


Liên hệ: 0973968009 , 01227710935 , 0903338272




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ, Bep tu, Bếp từ giá rẻ, Bếp từ hồng ngoại, Bếp từ đôi, Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Bep hong ngoai